เล่นเกมยิงปลาทำยังไงให้ยิงแม่น

การเล่นเกมยิงปลาเบทน้อยๆ บ่อยๆ จะทำให้เรามีประสบการณ์เยอะ

เกมยิงปลา เป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งแต่คนเล่นไม่เยอะเพราะยิงปลาไม่ค่อยตาย ทำให้ถอดใจที่จะเล่น ซึ่งถ้าเรามั่นฝึกฝนมั่นเล่นเราจะรู้จังหวะการยิงเอง แต่สำหรับมือใหม่เลย การยิงจะยากหน่อย ยิงเล่นเพื่อความสนุกยิงได้เลยไม่ต้องสนใจแต่ถ้ามองที่เงินด้วยละก็ควรสนใจนิดหนึ่ง

เกมยิงปลา

การเล่นเพื่อเล่น เกมยิงปลา ให้ตาย จะทำได้โดยการทดลองเล่นก่อนหลายๆค่ายของเรามีเกมยิงปลาให้ทดลองเล่น และสามารถเล่นได้จนกว่าจะเป็น ความรู้สึกเมื่อยิงออกไปเราจะสามารถจับจังหวะได้ถ้าเราทำดี มีคนส่วนใหญ่จะคิดว่ายิงๆไปเถอะ แต่สำหรับเราที่ทำเงินแล้ว จะยิงไปแบบมั่วๆไม่ได้เพราะกระสุนเป็นทุน สิ่งที่ห้ามยิงถ้าทุนเราไม่ได้เยอะคือปลาตัวใหญ่ๆ จะมีเทคนิคการยิงปลาแย่งก็จริงแต่ถ้ามือใหม่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะแย่งเขา เพราะเรายิงไม่ทันจังหวะและที่สำคัญคือทุนที่เราใช้ ทำไมถึงห้ามยิงปลาตัวใหญ่อีกอย่างก็คือปลาที่ว่ายน้ำไว เพราะบางทีเรายิงไม่ตาย ปลาเข้าพ้นหน้าจอไปเราไม่รู้ว่าตัวนั้นจะไปไหนแล้วต้อง ยิงใหม่หมดหรือเปล่าเวลาปลาโผล่มา สำหรับการฝึก ให้เราทดลองเล่นก่อนอย่างที่บอกเล่นไปเล่นหลายๆตาหลายๆครั้งเล่นให้ชิน ทดลองเล่นอาจจะเล่นฟรี แต่เราก็อย่ายิงมั่ว เพราะบางคนบอกเล่นฟรียิงๆไปก็ได้เงินเยอะแยะ แต่ในการเล่นจริงทุนคือของเราจำไว้ให้ดี ฉะนั้นจะยิงแต่ละทีก็ต้องมั่นใจว่าจะโดนปลาที่เราเล็งเอาไว้

สรุปการเล่นเกมยิงปลา ถ้าคิดจะยิงให้แม่นต้องฝึกฝนก่อนและการฝึกฝนที่ดีที่สุดเพื่อที่เราจะได้ไม่เสียทุนคือการทดลองเล่นของฟรีก่อน ซึ่งในการเล่นก็ต้องมีสติเพราะถึงจะของฟรีแต่ใจเกมจริงมันไม่ได้ฟรีเราเลยต้องจำลองให้เหมือนเราเล่นของจริง